หากคุณกำลังหา ครูสอนพิเศษ ที่พร้อม สอนพิเศษที่บ้าน อยู่ละก็....สมัครเรียนพิเศษที่บ้านกับเราคือคำตอบ!!! เพราะ Top-A tutor เป็นสถาบัน สอนพิเศษที่บ้าน อันดับ#1ในใจผู้ปกครองและนักเรียนมาตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี เรามุ่งเน้นการพัฒนาการ สอนพิเศษตามบ้าน ให้มีคุณภาพสูงที่สุด ในราคาที่ถูกที่สุด ดังนั้นการ เรียนพิเศษที่บ้านกับเรา น้องๆจะได้เรียนกับ ติวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำไม่ว่าจะเป็น จุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล เกษตรศาสตร์ ที่คัดมาเฉพาะ 

     แตกต่างด้วยการคัดเลือกติวเตอร์ ที่สถาบันอื่นนั้น ติวเตอร์ ที่มาสอนอาจเป็นนักศึกษาจากคณะใดมหาวิทยาลัยใดก็ได้ แต่ที่นี่ไม่ใช่ว่า ติวเตอร์ คนไหนจะมาร่วมทีม สอนพิเศษตามบ้าน กับเราได้เพราะเราจะคัดเลือกติวเตอร์โดยส่วนหนึ่งของทีมบริหารของเราซึ่งเป็นพี่ๆคณะแพทย์และวิศวะจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทำให้เราได้ติวเตอร์ที่มีคุณภาพ อาทิเช่น ติวเตอร์คณะแพทย์จุฬา ติวเตอร์วิศวะจุฬา ติวเตอร์ที่เคยผ่านการเข้าค่ายสสวท./สอวน. ติวเตอร์ที่เป็นศิษย์เก่ามหิดลวิทยานุสรณ์หรือศิษย์เก่าเตรียมอุดม ติวเตอร์ที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของอเมริกา ที่พร้อม สอนพิเศษตามบ้าน สำหรับน้องๆทุกคน 

     แตกต่างด้วยการประเมินการสอน ที่สถาบันอื่นเมื่อดำเนินการจัดหาติวเตอร์ สอนพิเศษที่บ้าน ให้แล้วอาจไม่ได้มีการติดตามสอบถามความพึงพอใจจากผู้เรียน แต่เราให้ความสำคัญ จึงมีการติดตามประเมินการสอนโดยผู้เรียนเป็นระยะเพื่อให้เรามั่นใจว่าการ สอนพิเศษที่บ้าน โดยทีม ติวเตอร์ ของเราแก่น้องๆนั้นมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนมากที่สุด

     แตกต่างด้วยการเลือกติวเตอร์ได้เอง สถาบันอื่นๆการเลือก ติวเตอร์ มักจะทำไม่ได้เพราะเขาเลือก ติวเตอร์ จากลำดับการจองงาน แต่ที่นี่ไม่ใช่! เพราะในบรรดาติวเตอร์จุฬา มหิดล ธรรมศาสตร์ เกษตรศาสตร์ ที่เราคัดมาโดยเฉพาะนั้นน้องๆสามารถกำหนดเลือกคุณสมบัติติวเตอร์ได้ด้วยตนเอง เช่นต้องการติวเตอร์จากคณะวิศวะ จุฬา เป็นต้น เราจัดหาติวเตอร์ให้ได้เลยครับ

     แตกต่างด้วยราคา อัตราค่า สอนพิเศษตามบ้าน ของเรานั้นอยู่ที่ 120-350 บาทต่อชั่วโมงแต่อัตราค่าเรียนนี้รวมไปถึงค่าเอกสารประกอบการสอน และค่าเดินทางของติวเตอร์แล้ว นอกจากนี้ Top-A tutor ยังมีโปรโมชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็นส่วนลดถึง 20% เมื่อลงเรียนมากกว่า 1 วิชา* หรือรับเงินคืนเมื่อแนะนำเพื่อนต่อ จึงทำให้เมื่อคำนึงถึงความคุ้มค่าแล้วนั้นการ เรียนพิเศษตัวต่อตัว กับเราจึงถือว่าไม่แพงเลยและคุ้มกว่าสถาบันอื่นอย่างแน่นอน

     แตกต่างด้วยประสบการณ์ ที่สถาบันอื่น ติวเตอร์ มักจะเป็นนักศึกษาที่ไม่มีประสบการณ์ในการสอน หรือมีประสบการณ์ในการสอนน้อย ทำให้ไม่มีเทคนิคในการถ่ายทอดเนื้อหา ส่งผลให้ผู้เรียนไม่สามารถเข้าใจเนื้อหาได้อย่างแท้จริง แต่ที่ Top-A tutor ติวเตอร์ที่เราคัดเลือกนั้นล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ในการสอน ช่วยน้องๆให้สอบเข้าคณะแพทย์ วิศวะ บัญชี เศรษฐศาสตร์ สอบเข้าเตรียมอุดม มหิดลวิทยานุสรณ์ มาแล้วมากมาย เพื่อประสิทธิภาพการ สอนพิเศษที่บ้าน ที่สูงที่สุดสำหรับผู้เรียนทุกคน

     ดังนั้นผู้ปกครองและนักเรียนทุกคนจึงมั่นใจได้ว่าการ สอนพิเศษที่บ้าน ของเรามีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะทำให้น้องๆประสบความสำเร็จในการเตรียมสอบเข้าม.1 เตรียมสอบม.4 หรือเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำได้อย่างแน่นอน

     อีกทั้ง Top-A tutor ยัง รับสอนพิเศษ ในวิชาที่หลากหลายโดยผู้สอนที่เชี่ยวชาญทางด้านนั้นๆโดยเฉพาะ รับสอนพิเศษ ตั้งแต่ระดับอนุบาล ประถม มัธยม มหาวิทยาลัย และบุคคลทั่วไป ในทุกวิชาไม่ว่าจะเป็น รับสอนพิเศษ คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา ภาษาอังกฤษ ศิลปะ การบัญชีเบื้องต้น วิชาเฉพาะแพทย์ ความถนัดทางวิศวะกรรม ธุรกิจเบื้องต้น โดยทีม ครูสอนพิเศษ กว่า 5000 คนที่พร้อม สอนพิเศษที่บ้าน ให้แก่น้องๆทุกคน

"สอนพิเศษตามบ้าน อันดับ#1 ในใจผู้ปกครอง และนักเรียนทั่วประเทศ"

สอนพิเศษที่บ้าน สอนพิเศษตามบ้าน โดยพี่ๆคณะแพทย์และวิศวะ

 

     Top-A tutor รับสอนพิเศษ ตัวต่อตัวหรือกลุ่มย่อย สอนพิเศษที่บ้าน เพื่อเพิ่มเกรด เตรียมสอบเข้าม.1 สอบเตรียมอุดม สอบมหิดลวิทยานุสรณ์ สอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งจุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล เกษตรศาสตร์ โดย ครูสอนพิเศษ กว่า 5000 คนที่พร้อมจะ สอนพิเศษตามบ้าน น้องๆทุกคนทั่วประเทศ 

     เรา รับสอนพิเศษ ในหลากหลายวิชาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เรียนที่หลากหลายออกไป ไม่ว่าจะเป็น รับสอนพิเศษ วิชาทั่วไปอย่าง วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ หรือจะเป็นวิชาเฉพาะอย่าง บัญชีเบื้องต้น ธุรกิจทั่วไป เตรียมสอบใบประกอบโรคศิลป์ขั้นที่1ของแพทย์ เราก็มีทีมติวเตอร์ที่พร้อม สอนพิเศษตามบ้าน ในวิชาเหล่านั้น ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ครูสอนพิเศษ ของเรานั้นสามารถตอบสนองความต้องการเรียนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษตัวต่อตัวของน้องๆทุกคนได้อย่างแน่นอน 

"สอนพิเศษที่บ้าน สอนพิเศษตามบ้าน by Top-A tutor"