ไม่ว่าน้องๆหรือผู้ปกครองทุกคนต้องการเรียนพิเศษ ติวเลข ติววิทย์ ติว gat pat หรือจะวิชาอะไร....เราจัดหาติวเตอร์ให้ท่านได้หมดทุกวิชาเลยครับทั้ง จุฬาติวเตอร์ มหิดลติวเตอร์ หรือจะเป็นติวเตอร์มหาวิทยาลัยอื่นๆก็ตาม

     หลักสูตรและวิชาที่เปิดสอนสำหรับการเรียนพิเศษตัวต่อตัวกับเรานั้น มุ่งเน้นให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนเป็นหลัก ทั้งเรียนเพิ่มเกรด ติวสอบ และเรียนทำการบ้าน ผู้เรียนจึงสามารถกำหนดรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาที่ต้องการเรียน และรูปแบบการเรียนได้ด้วยตนเอง เช่นต้องการ ติวสอบ TOEFL ในพาร์ท listening, ติวสอบ 7 วิชาสามัญเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย, ติวเพื่อเพิ่มเกรดในโรงเรียน เป็นต้น

     นอกจากนี้หลักสูตรทุกหลักสูตรของเราจึง ควบคุมโดยทีมบริหารมืออาชีพจากทางด้านนั้น อาทิคอร์สสอบ 7 วิชาสามัญสำหรับการสอบเข้าคณะแพทย์ ซึ่งดูแลโดยพี่ๆจากคณะแพทย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ หรือคอร์ส PAT3 สำหรับคณะวิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งก็ดูแลโดยพี่ๆจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ นอกจากนี้เรายังมีทีม จุฬาติวเตอร์ มหิดลติวเตอร์ และมหาวิทยาลัยอื่นๆในทุกสาขาวิชาที่พร้อมสอนพิเศษตัวต่อตัวที่บ้านน้องๆได้เลย

     ดังนั้นผู้ปกครองและนักเรียนจึงมั่นใจได้ในคุณภาพของการเรียนพิเศษตัวต่อตัว เรียนพิเศษบ้านของเรา ทุกคลาสเรียน ไม่ว่าวัตถุประสงค์การเรียนจะเพื่อเพิ่มเกรด ติวสอบ หรือเรียนทำการบ้าน ผู้เรียนจะเก่งขึ้นอย่างแน่นอนด้วยทีม จุฬาติวเตอร์ มหิดลติวเตอร์ ของ Top-A tutor!!!

 

แล้วเรา รับสอนพิเศษ วิชาอะไรบ้างละ?....


       ระดับอนุบาลเรา รับสอนพิเศษ ในวิชาหลักได้แก่คณิต วิทย์ อังกฤษ ไทย สังคม และวิชาเสริมในระดับอนุบาลเช่น เสริมทักษะการอ่าน ศิลปะ ฝึกเกมพัฒนาสมอง เป็นต้น
       ระดับประถมศึกษาจนถึงระดับมัธยมปลายเรา รับสอนพิเศษ วิชาหลักคณิต วิทย์ ไทย อังกฤษ สังคม ติวเข้าเตรียมอุดม ติวเข้ามหิดลวิทยานุสรณ์ ติวเข้าเตรียมทหาร และยัง รับสอนพิเศษ เพิ่มเติมในกรณีที่นักเรียนต้องการสอนแข่งขันเช่น สสวท. สอวน. IJSO เพชรยอดมงกุฎ TUGMOs TUGSELA หรือสอบแข่งขันอื่นๆเราก็ รับสอนพิเศษ หรือจะเป็นการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยเราก็ รับสอนพิเศษ เช่น TU-GET SAT CU-TEP SMART-I เป็นต้น
       ระดับมหาวิทยาลัยและบุคคลทั่วไปเรา รับสอนพิเศษ ในวิชาเฉพาะของแต่ละคณะเช่น บัญชีเบื้องต้น เตรียมสอบใบประกอบโรคศิลป์ขั้นที่ 1 ของแพทย์ เป็นต้นหรือจะเป็นการเตรียมตัวสอบภาษาอังกฤษสำหรับบุคคลทั่วไปเช่น TOEFL TOEIC IELTS เป็นต้น

รับสอนพิเศษ โดยทีมติวเตอร์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ

 

     Top-A tutor รับสอนพิเศษ โดยพี่ๆ มหิดลติวเตอร์ จุฬาติวเตอร์ และติวเตอร์มากประสบการณ์จากมหาวิทยาลัยอื่นๆ ที่ช่วยน้องๆให้สอบเข้าแพทย์ วิศวะ เตรียมอุดม มหิดลวิทยานุสรณ์ไปได้มากมาย ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา 

     เรา รับสอนพิเศษ ในหลากหลายวิชา ในแต่ละระดับชั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เรียนได้อย่างเต็มที่ 

     ทุกคลาสเรียนของ Top-A tutor นั้นสอนโดยติวเตอร์ที่มีประสบการณ์ในการสอนวิชานั้นๆโดยเฉพาะ รับประกันเก่งขึ้นแน่นอน!!

"รับสอนพิเศษ โดย จุฬาติวเตอร์ มหิดลติวเตอร์ มากประสบการณ์ ที่ Top-A tutor"

 

เรียนพิเศษตัวต่อตัวราคาถูก