อย่าให้ราคาค่าเรียนมาเป็นอุปสรรคในการ เรียนพิเศษ Top-A tutor มาพร้อมกับโปรโมชั่นมากมาย ที่จะทำให้การ เรียนพิเศษ ลักษณะตัวต่อตัวที่บ้าน ไม่แพงอีกต่อไป เรารับ สอนพิเศษ ที่บ้าน ในราคาที่ถูกกว่าสถาบันอื่นในทุกๆวิชาที่น้องๆอยากเรียนทั้งวิทย์ คณิต หรือจะเป็น เรียนภาษาจีน เรียนภาษาญี่ปุ่น ติวอังกฤษ ติว gat เชื่อมโยง เราก็เปิด สอนพิเศษ ในราคาที่ถูกกว่าสถาบันอื่นอย่างแน่นอน

     โปรโมชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็นลด 20% ทันทีเมื่อลงเรียนมากกว่า 1 วิชา* คืนเงินทันทีเมื่อแนะนำเพื่อนต่อ ลดอีกเมื่อเรียนมากกว่า 1 ครั้ง/สัปดาห์ และโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆอีกมากมายที่สามารถสอบถามเราได้โดยตรง

     ผู้ปกครองและนักเรียนทุกๆคนจึงมั่นใจได้ในการ เรียนพิเศษตัวต่อตัว กับเราว่าท่านจะได้ติวเตอร์มากประสบการณ์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำมา สอนพิเศษ ตัวต่อตัวถึงบ้านในราคาที่ถูกที่สุดอย่างแน่นอน อีกทั้งการ สอนพิเศษ ของเรานั้นรับประกันว่าผู้เรียนเก่งขึ้นอย่างแน่นอน!

     ไม่ว่าจะ เรียนพิเศษที่บ้าน วิชาวิทย์ คณิต หรือเรียนภาษาอังกฤษ เรียนภาษาจีน เรียนภาษาญี่ปุ่น ติว gat ติวภาษาไทย ติดต่อเราสิครับ เรามีทีมติวเตอร์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำที่มากด้วยประสบการณ์พร้อมจะทำให้น้องๆประสบความสำเร็จด้านการเรียนในราคาที่ถูกที่สุด

"สอนพิเศษ ตัวต่อตัว ในราคาถูกที่สุด พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย"